Đường Đua, - 30/08/2014 02:40 PM
Sự kết hợp giữa hai hãng xe Pháp-Nhật Renault-Nissan đã tạo nên một cỗ máy mạnh mẽ mang tên Renaultsport R.S. 01 với sức mạnh 500 mã lực.

Renaultsport R.S. 01 vừa chính thức ra mắt các fan đua xe. Mẫu xe này sẽ là tân binh của đội đua Renault tại giải World Series diễn ra vào năm sau.

Renaultsport R.S. 01 sẽ được trang bị bộ khung nhẹ đi cùng với phần thân làm bằng sợi carbon, giúp nó tối thiểu hóa trọng lượng xuống dưới 1.100 kg. Phần thân hầm hố đầy tính khí động học, la zăng chắc chắn và đẹp mắt của xe đi cùng với một “trái tim” mạnh mẽ V6 có dung tích 3.8 lít.

“Trái tim” này đến từ “người đồng minh” GT-R, được sản xuất bởi Nismo. Do đó nó có sức mạnh đến 500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm, giúp xe có thể tăng tốc trên mức 300 km/h. Phối hợp với sức mạnh của động cơ là hộp số tuần tự 7 cấp của Sadev, và hệ dẫn động bánh sau. Theo Renault, chiếc RS 01 có hiệu suất vào khoảng giữa 1 chiếc GT3 và một chiếc DTM.

Các trang bị khác được tích hợp trên xe bao gồm hệ thống treo của Öhlins, một mâm 18 inch hầm hố, bộ lốp Michelin, phanh của PFC Brakes với kẹp 6 piston và vòng quay rotor 15 inch… 

>>> Xem bộ ảnh chất lượng cao tại đây <<<

>>> Honda sẽ hợp tác với McLaren cho đến năm 2017

>>> Lộ diện Nissan GT-R thế hệ mới

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.