Đường Đua, - 28/05/2013 10:04 PM
Ông Shuhei Nakamoto, phó Chủ tịch Honda Racing khẳng định sản phẩm xe đua Honda RC213V sẽ vẫn kịp thời gian tham dự giải đua 2014, mặc dù tiến độ sản xuất của dòng xe này vẫn đang chậm một tháng.

Ông Shuhei Nakamoto cho biết nhà máy của hãng sẽ nỗ nực hơn nữa để bắt kịp thời gian giao xe cho các đội đua. Sản phẩm mới sẽ sẵn sàng cho giải đua năm 2014.

Honda RC213V mới được phát triển từ những chiếc xe đua hiện tại với động cơ không quá mạnh. Thay đổi quan trọng trong động cơ của RC213V là không có van khí nén và thay thế hộp số nguyên khối với thời gian chuyển số ngắn bằng hộp số thông thường. Tuy nhiên, theo quy tắc CRT các đội đua sử dụng RC213V của Honda sẽ có thêm 4 lít nhiên liệu, đây là lợi thế giúp đội đua có thể chỉnh động cơ tăng thêm sức mạnh, bù đắp cho vòng tua thấp do không có van khí nén.

Điều thực sự mới mẻ về chiếc xe đua mới này là Honda sẽ kết hợp hệ thống thắng Nissin và giảm Showa. Trên thực tế hai nhãn hiệu Nissin va Showa sẽ nhận được nhiều lợi nhuận và quảng bá thương thông qua Honda, đó không là điều bất ngờ.

Một số lời nói bóng gió về chất lượng của Nissin và Showa không tốt như Brembo và Ohlins khi kết hợp với chiếc xe đua GP. Nhưng đội đua chỉ chắc chắn sẽ gặp sự trì trệ khi thay đổi thiết bị.

Hãy tưởng tượng doanh thu và thương hiệu của cả Showa và Nissin sẽ có sau khi những chiếc xe Honda RC213V bắt đầu giải đua trong năm 2014. Chúng ta đang trông chờ những điều tốt hơn cho dòng xe dân dụng trong tương lai.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.