Đường Đua, - 19/11/2012 10:44 PM
Đây là chiến thắng thứ 4 của Lewis Hamilton trong mùa giải công thức 1 Grand Prix (GP) Mỹ năm nay tại vòng đua Austin, Texas Mỹ.

Lewis Hamilton hiện đang ký hợp đồng với McLaren-Mercedes. Tay đua người Anh này bắt đầu sự nghiệp của mình vào cuối năm 1997. Anh dần “thăng hoa” với các chiến thắng tại British Formula Renault, Formula Three Euroseries, GP2 và đỉnh cao là vô địch giải đua Công thức 1 thế giới vào năm 2008.

Tay đua người Anh này chỉ kém Kimi Räikkönen một điểm trong mùa giải Công thức 1 2007 và chức vô địch năm sau đã thuộc về anh. Bên cạnh đó, anh còn được xem là tay đua da đen đầu tiên của loạt giải Công Thức Một.

Tuy nhiên, thành tích này vẫn không mang lại nhiều thắng lợi cho McLaren-Mercedes. Tại vòng đua trước đó, Sebastian Vettel, tay đua của Red Bull Racing – Renault, đã cán đích đầu tiên. Do đó, Red Bull vẫn giữ được chức vô địch liên tiếp ba mùa giải.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.