Đường Đua, - 13/09/2013 05:40 PM
Sau khi đội đua Red Bull Racing xác nhận rằng Daniel Ricciardo sẽ người thay thế tay đua tiền nhiệm Mark Webber, Ferrari cũng công bố những tay đua sẽ góp mặt vào đội hình chính cho mùa giải 2014.

Khi Felipe Massas xác nhận sẽ rời đội vào cuối năm nay, thì cũng là lúc tay đua Kimi Raikkonen của đội Lotus Formula One cũng xác nhận sẽ trở thành tay lái thứ 2 của Ferrari.

Kimi Raikkonen là tay đua vốn có một lịch sử khá tốt đẹp với Ferrari khi anh từng đoạt chức vô địch giải Công thức 1 thế giới (Formula One World Championship 2007) khi gắn bó với đội đua này vào những năm 2007-2009. Lần này, khi tham gia vào đội hình thi đấu, Raikkonen sẽ cộng tác với tay đua từng 2 lần vô địch - Fernando Alonso.

Sau khi công bố thông tin trên, Kimi Raikkonen phát biểu: “Tôi rất vui khi được trở lại Maranello, nơi tôi từng có 3 năm thi đấu rất thành công và nhiều trải nghiệm. Tôi không thể đợi được đến lúc trở lại với những ‘chú ngựa chiến’ và làm việc cùng đồng đội, đặc biệt là Fernando, một tay đua giỏi để đem chiến thắng về cho đội Ferrari”.

Thông tin thêm về giải Công thức 1 năm sau. Mùa giải mới sẽ thay đổi một số điều luật, trong đó, động cơ tăng áp V6 sẽ được dùng để thay thế cho động cơ khí tự nhiên V8. 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Mark Webber rời đường đua F1

    Đường Đua  -  28/06/2013 10:40 AM

    Mark Webber vừa ký hợp đồng với Porsche trong vòng vài năm để lái chiếc xe thể thao LMP1 tại giải Le Mans 24h và giải World Endurance Championship. Tay đua người Úc sẽ rời đội đua Infiniti Red Bull vào cuối mùa giải này.

  • Mark Webber gia hạn hợp đồng với Red Bull

    Đường Đua  -  11/07/2012 10:57 AM

    Mark Webber - tay đua người Úc 2 lần giành chức vô địch giải British Grand Prix đã xác nhận sẽ ký hợp đồng gia hạn với Red Bull thêm một năm nữa.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.