Đường Đua, - 12/12/2014 10:40 PM
Đội đua McLaren vừa công bố danh sách các tay đua tham dự giải Công thức 1 (F1) 2015 với sự xuất hiện của Fernando Alonso và Jenson Button.

Từ đầu mùa giải đã có nhiều tin đồn về việc McLaren nhắm đến tay đua từng 2 lần vô địch F1 trong màu áo Ferrari. Nhưng đến hôm nay đội đua này mới chính thức xác nhận danh sách thi đấu của mình có tên Fernando Alonso. Tuy nhiên câu hỏi lớn thứ 2 dành cho đội đua McLaren chính là ai sẽ người thi đấu cùng Alonso?

Cả 2 tay đua McLaren trong mùa giải vừa rồi đều có phong độ thi đấu không thật sự ấn tượng. Tuy nhiên, đội đua vẫn quyết định sẽ giữ lại Jenson Button trên đường đua, ít nhất là thêm một mùa giải nữa.

Jenson Button bắt đầu sự nghiệp đua đỉnh cao của mình từ năm 2000 với tư cách là thành viên đội Williams. Sau đó, anh cũng trải qua vài mùa giải với Enstone của Renault trước khi chuyển sang đội của Honda vào năm 2003. Anh cũng từng chiến thắng vào năm 2009. Sau đó anh chuyển sang thi đấu cho McLaren vào năm 2010, sát cánh cùng Lewis Hamilton, nhưng kể từ đó, tay đua này chưa đạt được danh hiệu dẫn đầu nào.

Trong khi đó, Fernando Alonso bắt đầu sự nghiệp trễ hơn 1 năm so với Button và thi đấu cho đội Minardi (nay là đội Toro Rosso). Sau đó anh chuyển sang đội của Renault và giành chiến thắng liên tiếp ở 2 mùa giải 2005-2006 thế giới. Sau một khoảng thời gian sát cánh với McLaren và Ferrari, tay đua này sẽ trở lại McLaren vào năm nay.

Hình ảnh đăng tải trên Twitter của Fernando Alonso

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.