Đường Đua, - 26/05/2014 08:02 PM
Vòng đua thứ 6 trong giải đua Công thức 1 vừa kết thúc với chiến thắng thuộc về tay đua người Đức Nico Rosberg, khiến cho Mercedes trở thành đội đua bất bại kể từ đầu mua giải đến nay.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp, Nico Rosberg đạt được chức vô địch ở giải Monaco Grand Prix. Lần thi đấu này, Nico Rosberg đã gặp phải nhiều khó khăn khi người đồng đội Lewis Hamilton luôn bám sát anh kể từ đầu. Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với Rosberg khi Hamilton đột nhiên dính bụi trên mắt ở vòng lap thứ 65, và phải mất khá nhiều thời gian quý báu để làm rõ tầm nhìn.

Lewis Hamilton về thứ 2 sau Rosberg 9,2 giây, vượt qua tay đua đến từ đội Red Bull - Daniel Ricciardo khoảng 0,4 giây. Đến đích thứ 4 là Fernando Alonso của đội Ferrari, anh về sau người dẫn đầu đến 32,4 giây.

Monaco Grand Prix cũng ghi nhận đến 8 tay đua bỏ cuộc đấu vì dính lỗi kỹ thuật như: Pastor Maldonado (Lotus), Sergio Perez (Force India), Daniil Kvyat (Toro Rosso), Adrian Sutil (Sauber),… Nhưng đáng chú ý nhất vẫn là cựu vô địch Sebastian Vettel (Red Bull) với vận rủi trong mùa giải 2014 này. Tại Monaco, anh đã phải bỏ đấu vì động cơ gặp trục trặc ngay khi anh vô số đầu.

Vòng đấu tiếp theo của giải F1 sẽ diễn ra ở xứ sở lá phong đỏ - Canadian Grand Prix vào ngày 6/6 tới đây.

Bảng thành tích chi tiết tại Monaco Grand Prix

Lewis Hamilton - Nico Rosberg - Daniel Ricciardo

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.