Đường Đua, - 14/04/2015 10:26 PM
Những tưởng sau màn ‘lật ngôi’ đầy ngoạn mục của Vettel (Ferrari), thời đại của Mercedes-AMG Petronas sẽ kết thúc. Nhưng không, đội đua đến từ Đức vẫn giữ vững được phong độ và thứ hạng của mình.

Khởi đầu Chinese Grand Prix 2015, Lewis Hamilton lại xuất phát ở vị trí dẫn đầu. Đây là lần thứ 4 liên tiếp anh đạt được vị trí này trong mùa giải 2015. Tiếp sau anh vẫn là đồng đội Nico Rosberg và tay đua Ferrari Sebastian Vettel. Felipe Massa xuất phát thứ 4, trước Valtteri Bottas ở vị trí thứ 5.

Từ khi cuộc đua bắt đầu đến khi kết thúc, thứ hạng của các tay đua không thay đổi mấy. Sau lap đầu tiên, các vị trí đã bắt đầu ổn định. Dẫn đầu tốp trên vẫn là cặp đôi đến từ Mercedes-AMG Petronas. Theo sau đó là Vettel, Räikkönen, Massa, Bottas, Grosjean, Nasr, Ericsson, và Pastor Maldonado. Räikkönen đã xuất sắc vượt qua bộ đôi Williams: Felipe Massa và Valtteri Bottas ngay trong vòng 1 để leo lên chiếm vị trí thứ 4.

Đến cuối cuộc đua, vị trí duy nhất thay đổi chính là 2 vị trí cuối nơi Ricciardo và Ericsson cạnh tranh quyết liệt để phân thứ hạng 9 và 10. Tay đua Maldonado trong lúc chiến đấu với Jenson Button đến từ đội McLaren đã gặp tai nạn và phải ngừng cuộc đua ngay Turn 1. Sự cố đáng tiếc của Maldonado vô tình giúp người đồng đội Romain Grosjeans chiếm được vị trí thứ 7 khi cuộc đua kết thúc.

Sau Chinese Grand Prix 2015, Lewis Hamilton vô địch với thời gian 1:39:42,008. Nico Rosberg đứng thứ 2 do chậm hơn 0,714 giây. Sebastian Vettel về thứ 3 do chậm hơn 3 giây. Về các đội đua, Mercedes vẫn dẫn đầu với 119 điểm, Ferrari 79 điểm và Williams 48 điểm chia nhau hạng 2 và 3.

Kết quả Chinese Grand Prix 2015

Tổng điểm các tay đua sau Chinese Grand Prix 2015

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.