Đường Đua, - 22/07/2014 11:45 PM
Qua chiến thắng tại German Grand Prix vừa rồi, Nico Rosberg cũng chính thức đăng quang lần đầu tiên trên sân nhà, cũng như cùng với người đồng đội Lewis Hamilton giữ vững thế độc quyền về bục trao giải của đội đua Mercedes-AMG Petronas.

Lewis Hamilton dù chỉ xếp hạng thứ 3 ở German Grand Prix nhưng chiến thắng của anh thật sự thuyết phục. Hamilton lẽ ra phải bắt đầu vòng đua với vị trí thứ 15 do tai nạn liên quan đến phanh hồi vòng đấu trước. Nhưng anh đã thay cả hộp số, và bị hạ xuống vị trí thứ 20 cho quyết định này. Để giành được vị trí thứ 3, Hamilton đã phải thi đấu khá căng thẳng với Vettel và Alonso.

Trong khi đó, ở đội đua Mercedes khác, tay đua Valtteri Bottas đã xuất sắc giành vị trí thứ 2 tại German Grand Prix, nâng tổng số điểm của anh lên 91 điểm, đạt vị trí thứ 5 chung cuộc. Vettel đứng thứ 4 sau khi hạ được Alonso ở những vòng đấu cuối cùng.

Có 4 tay đua phải ngừng cuộc đua giữa chừng vì tai nạn là Massa, Sutil, Kvyat và Romain Grosjean. Tuy các tai nạn xảy ra khá nghiêm trọng nhưng không có thương vong nào được ghi nhận.

Các tay đua sẽ thực hiện vòng đấu tiếp theo ở Hungary Grand Prix diễn ra tại Budapest vào 27/7/2014.

Kết quả chặng German Grand Prix chi tiết như sau

Sau German Grand Prix, các tay đua hiện đang đạt được số điểm như sau:

German Grand Prix diễn ra với nhiều tai nạn nguy hiểm

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.