Đường Đua, - 22/10/2015 12:06 AM
Nằm trong dự án Happy Land với vốn đầu tư khổng lồ lên đến 2 tỷ đô la, MotorSportPark đang mang đến nhiều hy vọng về đường đua chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Chính vì vậy câu hỏi đến bao giờ đường đua này hoàn thành thu hút sự quan tâm không nhỏ.

MotorSportPark là một hạng mục nằm trong dự án Happy Land do tập đoàn Khang Thông đầu tư từ năm 2011 và dự kiến hoàn thành với đại tổ hợp công trình nhà ở, vui chơi, giải trí để trở thành khu nghỉ dưỡng số 1 Đông Nam Á. Tuy nhiên, dự kiến hoàn thành đưa vào sử dụng trong quý II năm 2014 đã không thành hiện thực vì nhiều nguyên nhân. Đến thời điểm tháng 9 năm nay, tiến độ dự án vẫn còn ì ạch, đại công trường ngổn ngang các hạng mục thô chưa hoàn thành. Tuy nhiên, những hình ảnh về đường đua MotorSportPark đang dần ló dạng là một điểm sáng hiếm hoi trong dự án khổng lồ đang chậm tiến độ này.

Dự án trường đua Happy Land – MotorSportPark có tổng diện tích khoảng 10 ha, đặt tại Xã Thạnh Đức, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An. Vị trí và kiểu dáng đường đua đã thành hình với những đường uốn lượn, nhiều khúc cua gấp, có đoạn thằng dài, zíc zắc… phù hợp cho những màn cạnh tranh nảy lửa bởi những màn bứt tốc hoặc vượt lên.

Trong tương lai, khi trường đua hoàn tất, đây sẽ là nơi tổ chức các giải đua xe lớn nhỏ tại Việt Nam như Vietnam Cub Prix, giải đua 400mm Drag Racing… Tuy nhiên so với các trường đua quốc tế khác ở Đông Nam Á như Sepang (Malaysia), Marina Bay Street (Singapore), MotorSportPark vẫn chưa thể bì kịp về quy mô.

Hiện trường đua vẫn đang trong quá trình thi công và nếu hoàn thành, đưa vào sử dụng, MotorSportPark sẽ là sân chơi bổ ích cho các tay đua trong nước được thi thố tài năng của mình.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.