Đường Đua, - 15/01/2014 08:00 PM
Đây cũng chính là mẫu xe mà Acura đặt nhiều hi vọng ở giải đua Pirelli World Challenge GT Championship 2014.

Mẫu xe đua này được trang bị động cơ turbo đôi V6, tích hợp cùng hệ thống phun xăng trực tiếp đến từ dòng TLX sedan. Không chỉ thế, TLX GT Racecar còn sử dụng hệ thống lái siêu ổn định đến từ Acura.

Sau khi xuất hiện tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ diễn ra tại Detroit, Acura TLX GT Racecar sẽ chính thức tham dự vòng đấu đầu tiên của Pirelli World Challenge vào vài tuần nữa. Khi đó, mẫu xe này sẽ được tay đua Peter Cunningham thuộc đội RealTime Racing điều khiển.

RealTime Racing và Acura đã hợp tác với nhau một khoảng thời gian dài và giành được nhiều thành công tại giải đấu World Challenge. Từ năm 1993, RealTime Racing đã đạt được 85 chiến thắng, 14 danh hiệu dành cho nhà sản xuất và có trong tay 14 tay đua vô địch nhờ vào những mẫu xe khác nhau đến từ Acura và Honda. 

Với sức mạnh đến từ chiếc Acura TLX GT Racecar và kinh nghiệm của đội đua, RealTime Racing đang khá tự tin với giải đấu diễn ra sắp tới.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.