Đường Đua, - 05/05/2014 08:00 PM
Lịch thi đấu giải đua xe Công thức 1 (F1) mỗi năm đều làm cho người xem cảm thấy hứng thú. Bởi nó không chỉ gói gọn trong một vài quốc gia quen thuộc mà lại xuất hiện ở những nơi mới, thú vị và nhiều cảm hứng hơn.

Ngoài những địa điểm quen thuộc như  Monaco, Melbourne và Montreal, giải F1 lại mở rộng ra các quốc gia mới như Bahrain, Nga và Hàn Quốc. Và theo thông tin mới nhất, giải F1 thậm chí có thể mở rộng đến nước Azerbaijan – một quốc gia nằm ở vùng Âu Á, giáp Thổ Nhĩ Kỳ ở phía tây bắc và Iran ở phía nam.

Theo nhiều nguồn tin, nhà tổ chức địa phương và giám đốc điều hành giải F1 Bernie Ecclestone đã ký kết một thỏa thuận về việc đem giải đua lớn nhất thế giới về Baku – thủ đô nước Azerbaijan. Nếu thỏa thuận này là thật, những chiếc xe đua nhanh nhất thế giới sẽ có thể lướt trên đường phố Baku vào năm 2016.

Thông báo trên cũng cho biết, giải đua ở Azerbaijan sẽ là một phiên bản thay thế của European Grand Prix - giải đấu mà Valencia tổ chức từ năm 2008-2012. 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.