Đường Đua, - 21/11/2012 02:43 PM
NASCAR Sprint Cup năm nay đã có một kết thúc bất ngờ khi đội Dodge giành được cúp vô địch, đánh dấu chiến thắng đầu tiên của đội.

Đội đua Dodge đã trở về nhà cùng với niềm vui chiến thắng khi Penske và Brad Keselowski, hai tay đua của Dodge, cùng chạm đích tại đường đua Ford EcoBoost 400 Homestead-Miami. Chiến thắng lần này đã đánh dấu chức vô địch đầu tiên của Dodge kể từ năm 1975. Trước đó, chức vô địch này đã nhiều lần lọt vào tay Richard Petty.

Đội xe của Dodge tham dự NASCAR vào năm 1972 nhưng chưa có được chiến thắng nào. Mãi đến năm 1993, Rusty Wallace đã đem hãng đến gần với chiến thắng với vị trí thứ 2. Sau khi tinh chỉnh một số vấn đề về máy móc cho “ngựa chiến” của mình, ngay từ đầu mùa giải, Penske và Keselowski đã giành được vị trí thứ 4. Sau khi giành được vị trí đầu bảng tại chặng đua Chicagoland, Keselowski vẫn giữ vững được phong độ và giành chiến thắng chung cuộc tại Homestead-Miami.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.