Đường Đua, - 01/12/2012 06:31 PM
Chevrolet vừa giới thiệu chiếc xe đua SS mới với dự định tham gia giải đua xe nổi tiếng thế giới NASCAR Srpint Cup.

Nhìn chung, Chevrolet SS cho hình dáng giống dòng xe Coupe hơn những chiếc xe đua đang tham gia vòng đua NASCAR Sprint Cup. Chiếc xe này được trang bị bởi động cơ V8 cỡ nhỏ cho sức mạnh 700 mã lực truyền động đến bánh sau.

Mặc dù, không có lý do nào để biến chiếc SS thành chiếc xe phổ thông, nhưng giới chuyên gia cho rằng chiếc xe này giống với chiếc sedan thể thao được đồn đại trước đây. Chevrolet dự định sẽ đưa chiếc SS tham dự cuộc đua này vào tháng 2 năm sau tại Daytona 500.

Mark Reuss, Giám đốc GM tại Bắc Mỹ, cho biết: “Chiếc xe tham dự giải NASCAR sắp tới có hiệu suất vận hành gần giống chiếc sedan mà chúng tôi sắp bán ra. Điều này giúp khách hàng bình thường có được cảm giác như đang lái một chiếc xe đua.”

SS là chiếc sedan 4 cửa có hệ thống lái bánh sau đầu tiên trong vòng 17 năm trở lại đây của Chevrolet. Chiếc xe sẽ được “xây dựng” trên cấu trúc Zeta tương tự chiếc Camaro và sẽ được trưng bày tại các showroom trên toàn nước Mỹ với số lượng giới hạn.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.