Đường Đua, - 02/07/2013 11:57 PM
Tay đua của đội Lamborghini Blancpain Super Trofeo, Andrea Mamé vừa tử vong tại vòng đua Paul Ricard sau một cú va chạm cùng 5 tay đua khác vào sáng chủ nhật ngày 30/6/2013.

Tuy vẫn chưa có thông tin chính thức về nguyên nhân cái chết của Andrea Mamé, nhưng sự ra đi của tay đua trên chiếc Lamborghini số 11 là một tổn thất lớn cho đội đua cũng như cho toàn thể người hâm mộ của anh. 

Theo thông tin chính thức của Automobili Lamborghini, sự việc diễn ra ở ngay những phút bắt đầu của vòng đua thứ nhất vào lúc 9 giờ 20 phút ngày 30/06/2013. Tai nạn này đã khiến 5 tay đua mất lái và va chạm dữ dội. Đội y tế và cứu hộ đã có mặt ngay lập tức tại hiện trường và đưa các tay đua vào phòng cấp cứu. Nhưng đáng tiếc là Andrea Mamé đã không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Đây là cái chết thứ 3 ở các đường đua xảy ra trong vòng 2 tuần. Gần đây nhất, tay đua Allan Simonsen cũng đã mất tại đường đua Le Mans 24h xảy ra hôm thứ bảy. >>>> Xem thông tin chi tiết tại đây <<<<

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.