Đánh Giá, - 13/07/2012 04:27 PM
Mỹ là một trong những thị trường đầy tiềm năng mà bất cứ hãng sản xuất xe hơi này cũng muốn khai thác. Tuy nhiên, người tiêu dùng Mỹ vẫn mong muốn có nhiều loại xe hơn nữa.

Dưới đây là top 10 chiếc xe được khách hàng Hoa Kỳ mong đợi nhất.

10. Honda Civic Hatchback

Honda Civic Hatchback là mẫu xe đầu tiên trong danh sách những chiếc xe được mong đợi tại Mỹ. Honda hiện đang phân phối Civic với 2 phiên bản là Sedan và Coupe tại Mỹ và bây giờ người tiêu dùng muốn có thêm cả bản Hatchback.

Bên cạnh đó, một bộ phận khách hàng cho rằng Honda Civic tại thị trường Châu Âu Mỹ có nhiều điểm ưu việt hơn so với Civic của họ. Người Mỹ mong đợi Honda sẽ mang tới một chiếc Civic mạnh mẽ hơn chẳng hạn như Civic Si thế hệ mới nhất.

9. Volkswagen Polo GTI/R

Chiếc Hatchback thể thao được mong đợi tiếp theo là Volkswagen Polo. Tuy nhiên Volkswagen Polo bản tiêu chuẩn không phải là cái người Mỹ cần. Thay vào đó là Polo GTI.

Volkswagen Polo GTI được trang bị động cơ tăng áp 1.4 lít sản sinh công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 243Nm. Với sức mạnh này chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km trong vòng 7 giây. Một con số ấn tượng với với một chiếc Hatchback.

Volkswagen cho biết, phiên bản Polo R còn làm được nhiều hơn thế với sức mạnh 200 mã lực.

8. Audi A1

Audi A1 chia sẽ nền tảng với Volkswagen Polo. Audi A1 sở hữu các tiện nghi công nghệ cao mà những chiếc xe cở nhỏ trong cùng phân khúc không có. Audi A1 có 2 sự lựa chọn về động cơ 1.4 lít cho công suất 120 mã lực và 1.2 lít với 85 mã lực.

Những ai muốn sở hữu một chiếc Audi A1 mạnh mẽ hơn thì có thể lực chọn phiên bản A1quattro với động cơ 2.0 lít cho công suất 252 mã lực và hệ dẫn động 4 bánh.

7. Fiat Punto Evo

Fiat đã giành được khá nhiều thành công kể từ khi gia nhập thị trường Mỹ. Tuy nhiên, một số chuyên gia nhận định rằng hãng xe này sẽ đẩy mạnh doanh số bán hàng hơn nữa nếu đưa Punto Evo gia nhập vào thị trường Mỹ.

Trước đó, từng có tin đồn, Fiat sẽ xây dựng một phiên bản Punto Evo giành riêng cho thị trường Bắc Mỹ, hiện thông tin này vẫn chưa được xác thực.

6. Peugeot RCZ

Chiếc coupe đến từ Pháp Peugeot RCZ được trang bị động cơ 1.6 lít với một bộ tăng áp giúp chiếc xe đạt công suất 200 mã lực. Peugeot RCZ được đánh giá là một chiếc coupe hạng trung đẹp mắt với các trang bị bộ la zăng kích thước lớn 18 inch và mái nhà bằng kính.

5. Volkswagen Scirroco R

Volkswagen Scirroco R là chiếc xe thứ 2 của Volkswagen được người tiêu dùng Hoa Kỳ mong đợi. Những chiếc xe thời trang như Hyundai Veloster và Nissan Juke đã gặt hái được không ít thánh công tại Mỹ và Volkswagen Scirroco R hứa hẹn cũng sẽ có được điều đó nếu gia nhập vào thị trường tiềm năng này.

Volkswagen Scirroco R sở hữu động cơ bốn xi-lanh tăng áp cho công suất 260 mã lực và mô-men xoắn 338Nm.

4. Renault Sport Megane

Renault Sport Megane là một chiếc hatchback ba cửa có công suất 265 mã lực, có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km trong vòng 6 giây. Renault Sport Megane được hỗ trợ bởi một bodystyle giúp gia tăng sức mạnh.

3. Holden Commodore SS

Holden Commodore SS được trang bị khối động cơ 6,0 lít V8 sản sinh công suất 350 mã lực và hệ thống dẫn động bánh sau. Tại Úc, Holden Commodore SS được đánh giá là chiếc xe có hiệu suất cao nhưng lại có giá thành khá hợp lý.

Một tin vui cho người tiêu dùng Mỹ khi Chevrolet đang phát triển một mẫu xe dựa trên thế hệ tiếp theo của Commodore SS được gọi là Chevrolet SS 2014.

2. Audi RS3

Audi RS3 sử dụng động cơ 2.5 lít tăng áp có trên TT-RS cho công suất 335 mã lực. Đi kèm là hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro. Audi RS3 co khả năng tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100km chỉ mất 4.6 giây.

1. Lotus Evora GTE

Lotus Evora GTE được thừa hưởng cơ thể và các bộ phận làm từ sợi carbon từ đàn anh Evora nhưng có trọng lượng nhẹ hơn và được hỗ trợ bởi một động cơ mạnh mẽ hơn.

Động cơ tăng áp V6 3,5 lít trên Lotus Evora GTE cho công suất 444 mã lực. Với sức mạnh này Evora GTE là chiếc xe nhanh nhất của Lotus cho đến thời điểm này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Top 10, Mỹ